Long Châu - Nhà thuốc bán lẻ sản phẩm Kenkan độc quyền tại Việt Nam

16/03/2022

Ngày 20/10/2021, thương hiệu Kenkan ( dưới trách nhiệm của Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Dược phẩm Sato) đã thỏa thuận hợp tác với hệ thống chuỗi nhà thuốc thuộc tập đoàn FPT. Hai bên đơn vị cam kết hỗ trợ nhau đem lại giá trị tích cực tới sức khỏe cộng đồng, cung cấp dịch vụ và thông tin về chăm sóc sức khỏe tốt nhất tới người dùng và khai thác thế mạnh và nguồn lực kinh doanh của mỗi bên. 

   

Thương hiệu Kenkan hợp tác độc quyền với hệ thống chuỗi nhà thuốc thuộc tập đoàn FPT

       Sự hợp tác giữa thương hiệu Kenkan và hệ thống chuỗi nhà thuốc Long Châu là hợp tác giữa hai đơn vị có cùng sứ mệnh và tầm nhìn về việc nâng sức khỏe sức khỏe của cộng đồng. Hai bên cùng thỏa thuận cam kết phát huy tối đa năng lực và các thế mạnh. Với Kenkan, thương hiệu về dòng thực phẩm chức năng chịu trách nhiệm bởi Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Dược phẩm Sato, hiện sở hữu mạng lưới quan hệ lớn với các thương hiệu thực phẩm chức năng uy tín hàng đầu của Nhật Bản. Ngoài ra, Kenkan cũng sở hữu sự am hiểu sâu sắc về công nghệ sản xuất tân tiến và triết lý chăm sóc sức khỏe được kiểm chứng bởi đội ngũ chuyên gia Nhật Bản. Trong khi đó, hệ thống chuỗi nhà thuốc Long Châu thuộc Tập đoàn FPT là chuỗi nhà thuốc lớn nhất với hơn 400 hiệu thuốc tại hơn 50 tỉnh thành trải rộng trên lãnh thổ Việt Nam. Là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh y tế cộng đồng, FPT Long Châu đạt nhiều thành tựu ý nghĩa như đem lại trải nghiệm sức khỏe tối ưu tới cộng đồng, xây dựng cập nhật kiến thức y khoa tân tiến tới đội ngũ y bác sĩ và người dùng. Sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ đem lại nhiều giá trị tích cực tới sức khỏe và đời sống của hàng triệu hộ gia đình Việt Nam.

                          

Hai đơn vị chung sứ mệnh cải thiện, nâng cao chất lượng sức khỏe của cộng đồng

            Thương hiệu Kenkan dưới sự quản lý của Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Dược phẩm Sato với thế mạnh về sự hiểu biết sâu rộng dây chuyền sản xuất với quy định sản xuất khắt khe của Nhật Bản cam kết trở thành đối tác phân phối quan trọng về dòng thực phẩm chức năng chính hãng có nguồn gốc từ Nhật Bản. Trong khi đó, hệ thuốc nhà thuốc Long Châu cam kết đem lại trải nghiệm dịch vụ sức khỏe tốt nhất tới người dùng Việt Nam. Ngoài ra, sẵn sàng đem sản phẩm chất lượng cao xuất xứ Nhật Bản tới gần người tiêu dùng, hỗ trợ tư vấn người dùng một cách chuyên nghiệp nhất.

Thương hiệu thực phẩm chăm sóc sức khỏe Kenkan                                                                 

            Thương hiệu Kenkan và hệ thống nhà thuốc Long Châu hứa hẹn mang tới nhiều sản phẩm chức năng chính hãng được tin dùng tại thị trường Nhật Bản, đánh giá cao bởi chuyên gia y tế quốc tế tới gần người dùng Việt Nam với sứ mệnh nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của mọi gia đình Việt Nam. Sự hợp tác giữa hai đơn vị sẽ mở ra một khởi đầu mới trong dịch vụ chăm sóc sức khỏe, đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh sức khỏe con người là mối quan tâm hàng của nhân loại.