NAKANIHON - NHÀ MÁY SẢN XUẤT KENKAN TẠI NHẬT BẢN

24/03/2022

Nhà phân phối thương hiệu Kenkan tại Việt Nam - Sato Pharmacy

        Sáng nay ngày 20/7, Kenkan - thương hiệu thực phẩm chức năng của Nhật Bản dưới sự quản lý của Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Dược phẩm Sato chính thức chinh phục thị trường Việt Nam và đẩy mạnh mối quan hệ song phương bền chặt của giữa hai quốc gia. 

Dây chuyền sản xuất Kenkan được chịu trách nhiệm bởi doanh nghiệp uy tín hàng đầu Nhật Bản

Nakanihon Capsule.

        Sự hợp tác lần này đánh dấu mốc quan trọng tới sự phát triển và thành công của hai bên đơn vị. Thương hiệu Kenkan chịu trách nhiệm bởi doanh nghiệp Nakanihon Capsule cam kết sẽ hỗ trợ nhau phát huy điểm mạnh, bảo vệ sức khỏe người dùng theo phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, đem lại giải pháp phòng ngừa tối ưu nhất tới những căn bệnh nguy hiểm có dấu hiệu trẻ hóa như đột quỵ và đem lại giá trị tích cực tới cộng đồng.

        Theo đó, doanh nghiệp Nakanihon Capsule tiếp tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu tìm ra công thức với tỉ lệ hoàn hảo nhất tới sức khỏe con người, áp dụng dây chuyền sản xuất tân tiến nhất nhằm chế tạo những sản phẩm hiệu quả nhất đáp ứng nhu cầu của người dùng. Các sản phẩm hướng tới sử dụng thành phần có nguồn gốc thiên nhiên lành tính được kiểm chứng có tác dụng hiệu quả rõ rệt lên sức khỏe cho người dùng như đậu tương lên men, tinh dầu hoa anh thảo, tinh chất hàu sữa và đông trùng hạ thảo bên cạnh nhiều thành phần quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. 

        Trong khi đó, Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Dược phẩm Sato đóng vai trò đối tác phân phối quan trọng đảm bảo sản phẩm chất lượng cao được nghiên cứu công phu từ nhà máy đến tay người tiêu dùng trên khắp mọi miền tổ quốc nhờ hệ thống phân phối hùng mạnh rộng rãi với tiêu chí ai cũng xứng đáng sử dụng sản phẩm tốt nhất để cải thiện sức khỏe của bản thân. Hai bên cùng theo đuổi sứ mệnh cải thiện chất lượng cuộc sống và nâng cao sức khỏe cộng đồng qua những phương thuốc được lưu truyền lâu đời từ xứ sở mặt trời mọc. 

   

 

Về doanh nghiệp Nakanihon Capsule

        Kể từ khi thành lập, với sự nghiệp của nhà sản xuất chuyên môn về thực phẩm bảo vệ sức khỏe, doanh nghiệp luôn lấy mục tiêu cống hiến cho cộng đồng địa phương và cho một xã hội khỏe mạnh. Để đưa ra được những sản phẩm an toàn - an tâm đến mọi người, tất cả các nhà máy  đều đạt tiêu chuẩn GMP và ISO 22000, doanh nghiệp có cả một cơ chế sản xuất với phương châm chất lượng sản phẩm là trên hết.

Nguồn: Kenkan Việt Nam

Bài viết liên quan

Mở bán viên chống đột quỵ Kenkan tại hệ thống Long Châu

  Ngày 25/10, hệ thống chuỗi nhà thuốc Long Châu thuộc tập đoàn FPT chính thức mở bán viên uống phòng ngừa đột quỵ và hỗ trợ làm tan cục máu đông Kenkan Nattokinase 2400FU giá bán niêm yết ngoài thị trường 479.000 đồng cho một hộp 60 viên.