Mở bán viên chống đột quỵ Kenkan tại hệ thống Long Châu

24/03/2022

  Ngày 25/10, hệ thống chuỗi nhà thuốc Long Châu thuộc tập đoàn FPT chính thức mở bán viên uống phòng ngừa đột quỵ và hỗ trợ làm tan cục máu đông Kenkan Nattokinase 2400FU giá bán niêm yết ngoài thị trường 479.000 đồng cho một hộp 60 viên. 

 Hệ thống chuỗi nhà thuốc Long Châu thuộc tập đoàn FPT chính thức mở bán viên uống Kenkan Nattokinase 2400FU

 

        Viên uống bảo vệ sức khỏe Kenkan Nattokinase 2400 FU chứa hoạt chất enzyme nattokinase nuôi cấy từ men đậu nành kết hợp cùng dầu cá DHA và EPA. Nhắc tới hoạt chất enzyme nattokinase là nhắc tới thế mạnh có khả năng tác động toàn diện vào cơ thể theo cơ chế tan khối huyết, trực tiếp tạo áp lực và làm sợi huyết tan ra, tăng hiệu quả chống đông máu đáng kể. Hoạt chất dầu cá từ DHA và EPA có tác dụng điều hòa khối huyết và làm giảm nguy cơ đông máu qua cơ chế hạ huyết áp, tăng sức bền thành mạch máu, tăng cường tuần hoàn máu và cải thiện chức năng các cơ quan của cơ thể. 

        Viên uống bảo vệ sức khỏe Kenkan Nattokinase 2400 FU được phân phối bởi  Công ty Cổ phần Thương mại và Sản xuất Dược phẩm Sato và bán độc quyền bởi hệ thống nhà thuốc Long Châu. Hiện nay sản phẩm được bày bán tại mọi nhà thuốc thuộc hệ thống Long Châu trên 63 tỉnh thành toàn quốc. Để phục vụ tốt nhất nhu cầu về thuốc của người dùng, khách hàng hãy ghé nhà thuốc gần nhất để được tư vấn kỹ càng, chuyên nghiệp. Đối với khách hàng không tiện ghé trực tiếp nhà thuốc, khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ tư vấn qua tổng đài miễn cước 1800 6928; hoặc để lại thông tin liên lạc tại đây để được tư vấn sớm và chính xác nhất về lộ trình sử dụng thuốc hiệu quả. 

Hoạt chất enzyme nattokinase nuôi cấy từ men đậu nành

 

        Thương hiệu Kenkan và chuỗi nhà thuốc Long Châu hợp tác cam kết cùng nhau thực hiện trong trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội nói chung và sức khỏe cộng đồng nói riêng, mang đến tay người dùng sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao giá thành hợp lý có nguồn gốc minh bạch đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Kenkan hướng tới trở thành nhà cung cấp dược phẩm uy tín các sản phẩm đứng đầu lĩnh vực bảo vệ sức khỏe tại thị trường Nhật Bản - vốn có tiếng với các quy định khắt khe trong sản xuất và kinh doanh mặt hàng bảo vệ sức khỏe. Nhà thuốc Long Châu ưu tiên trải nghiệm chăm sóc sức khỏe của người dùng với đội ngũ tư vấn, giải đáp  có kiến thức chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Hai bên đơn vị tôn chỉ chăm sóc sức khỏe cộng đồng Việt Nam chuẩn “Nhật Bản”. 

Bài viết liên quan

NAKANIHON - NHÀ MÁY SẢN XUẤT KENKAN TẠI NHẬT BẢN

Nakanihon Capsule cam kết sẽ hỗ trợ nhau phát huy điểm mạnh, bảo vệ sức khỏe người dùng theo phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, đem lại giải pháp phòng ngừa tối ưu nhất tới những căn bệnh nguy hiểm có dấu hiệu trẻ hóa như đột quỵ và đem lại giá trị tích cực tới cộng đồng.