Tin tức nổi bật

16/03/2022

Thói quen sử dụng thực phẩm chức năng thay thuốc của người Nhật  Bản

Từ lâu Nhật Bản đã được coi là một quốc gia có tuổi thọ trung bình cao trên thế giới. Bí quyết để người Nhật có tuổi thọ cao dựa vào chính những thói quen hằng ngày và chất lượng của sống của họ. Một trong những thói quen được người Nhật Duy trì và có xu hướng gia tăng trong những năm gần đây đó chính là sử dụng thực phẩm chức năng.

 

Thực phẩm chức năng tuy không có khả năng chữa bệnh như thuốc nhưng lại có nhiều công dụng như: bổ sung dưỡng chất cần thiết, hỗ trợ chức năng những cơ quan bộ phận trong cơ thể người, tạo cho cơ thể sự thoải mái, tăng sức đề kháng và phòng ngừa được nhiều căn bệnh khác nhau. Theo thống kê, việc sử dụng các thực phẩm chức năng phổ biến ở 70% dân số Nhật Bản. Điều này cho thấy người Nhật rất quan tâm đến sức khỏe và có ý thức bảo vệ sức khỏe của họ từ sớm. Nhật bản cũng là một nước có nhịp độ sống nhanh, công việc bận rộn khiến nhiều người không có thời gian tập thể dục thay vì đó họ chọn thực phẩm chức năng như một giải pháp nhanh an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, các loại thành phần của thực phẩm chức năng thường được chiết xuất từ tự nhiên lành tính do đó có thể sử dụng trọng một thời gian dài mà không gây ảnh hưởng hoạc tác dụng phụ như thuốc .

Để đáp ứng xu hướng tiêu dùng này thì các công ty ở Nhật Bản cũng trong cuộc đua nghiên cứu ra những loại thực phẩm chức năng mới có nhiều công dụng bảo vệ sức khỏe hơn. Không chỉ thể các sản phẩm thực phẩm chức năng của Nhật Bản cũng vươn ra thị trường quốc tế nhằm phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân các nước.

Chính vì lẽ đó, Kenkan đã quyết tâm đi đầu trong xu hướng sử dụng thực phẩm chức năng ở Nhật mang đến Việt Nam với một mục đích là vì sức khỏe cộng đồng. Hiện nay, ở Việt Nam thực phẩm chức năng cũng khá phổ biến. Tuy nhiên, trong vài năm gần đây việc các sản phẩm bị làm giả, làm kém chất lượng và biến tấu đa cấp khiến cho việc sử dụng các thực phẩm chức năng bị mất lòng tin trong lòn người tiêu dùng.

Các sản phẩm của Kenkan được nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được đảm bảo về các quy chuẩn chất lượng sẽ giúp người dùng yên tâm lựa chọn sản phẩm của tôi.



 

Bài viết liên quan

Suy giảm testosterone và hệ lụy với nam giới tuổi trung niên

Không chỉ riêng với phụ nữ, nam giới khi đến độ tuổi trung niên sẽ có sự suy giảm đáng kể về nội tiết tố trong cơ thể (testosterone), gây ra một loạt các triệu chứng như giảm ham muốn, rối loạn giấc ngủ, béo phì… Hiện tượng này được gọi là mãn dục nam và có liên quan mật thiết với sự suy giảm testosterone trong cơ thể.

Những dấu hiệu và triệu chứng đột quỵ ở người cao tuổi

Đột quỵ ở người cao tuổi là tình trạng khá phổ biến hiện nay. Đột quỵ có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí tử vong. Bằng cách nhận biết nhanh những dấu hiệu và triệu chứng đột quỵ, bạn sẽ kịp thời điều trị và hạn chế được những rủi ro nghiêm trọng cho sức khỏe.

Bí quyết khỏe đẹp tự nhiên

Đẹp thôi thì chưa đủ mà còn cần phải vừa khỏe vừa đẹp nữa. Sau đây hãy cùng Kenkan điểm qua một số gợi ý để trở nên khỏe đẹp tự nhiên nhé!