BÙNG NỔ KHUYẾN MÃI LỚN, FPT LONG CHÂU TẶNG 83 VOUCHER TỚI 10 TRIỆU ĐỒNG NHÂN DỊP 08/03

17/03/2022

Theo đó, chỉ trong ngày 08/03, 83 khách hàng đầu tiên và may mắn nhất có tên Long hoặc Châu, sinh nhật vào ngày 08/03 sẽ nhận ngay voucher trị giá 10,000,000 đồng khi mua sắm tất cả sản phẩm thuốc và chăm sóc sức khỏe tại gần 500 cửa hàng thuộc hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu trên toàn quốc. Đây là lần đầu tiên FPT Long Châu “chơi lớn” khi trao tặng voucher giảm giá lên tới 10 triệu đồng, như một lời tri ân sâu sắc gửi tới quý khách hàng đã tin tưởng đồng hành cùng FPT Long Châu nói riêng cũng như FRT nói chung trong suốt 10 năm vừa qua. Hệ thống Nhà thuốc FPT Long Châu luôn mong muốn xây dựng, là điểm chọn uy tín phân phối các sản phẩm về thuốc và chăm sóc sức khỏe đáng tin cậy cho khách hàng.

Nhân dịp mừng sinh nhật 10 năm FPT Retail, FPT Long Châu tiếp tục mang đến hai chương trình khuyến mãi đặc biệt, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi đồng thời với các khuyến mãi khác tại hệ thống. Khi thanh toán qua ví Shopee Pay, khách hàng sẽ được hoàn tiền 5% giá trị đơn hàng (tối đa 30,000 đồng), áp dụng cho 2 lần trong một tháng, (không cộng dồn lượt áp dụng vào tháng tiếp theo) và có cơ hội nhận thêm mã giảm 50,000 đồng khi tải ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu. Khuyến mãi áp dụng cho tất cả sản phẩm về thuốc và chăm sóc sức khỏe (trừ các sản phẩm thuộc nhãn hàng ECO, Thái Minh, Châu Hưng, Nhất Nhất,...) tại hệ thống gần 500 cửa hàng FPT Long Châu trên hơn 50 tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

 

Việc mở rộng các hình thức thanh toán bằng ví điện tử không những tạo điều kiện thuận lợi, giảm thiểu các rủi ro xảy ra khi sử dụng tiền mặt mà còn giúp khách hàng giao dịch nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Qua đó, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu về thuốc và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng cho người dân Việt với giá tốt nhất.

 

Ngoài ra, trong tháng 3 này, FPT Long Châu sẽ liên tục triển khai chương trình giảm giá sốc lên tới 50% cho các sản phẩm trong danh mục cụ thể, cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành tặng khách hàng thân thiết để kỷ niệm 10 năm thành lập FPT Retail. Đây sẽ là cơ hội cực lớn giúp khách hàng có thể mua sắm đa dạng đầu mục sản phẩm chất lượng cao, được bảo đảm kiểm soát chất lượng chặt chẽ tại hệ thống gần 500 cửa hàng FPT Long Châu trên toàn quốc với mức giá cực tốt.

Hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu là thành viên Tập đoàn FPT, với 20 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ dược phẩm, chuyên kinh doanh các loại thuốc kê đơn, không kê đơn với đa dạng các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và tiêu dùng nhanh. Cùng với đó là các dịch vụ hỗ trợ người bệnh như mua hàng trực tuyến, giao hàng tận nơi, cam kết luôn đem đến sản phẩm tốt, giá hợp lý, vì sứ mệnh chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

 

Tải ứng dụng Nhà Thuốc Long Châu tại: https://longchau.page.link/PR

 

Mua thuốc dễ dàng qua tổng đài miễn cước: 1800 6928 và website www.nhathuoclongchau.com

Lưu ý: Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, vui lòng liên hệ với Bác sĩ, Dược sĩ hoặc chuyên viên y tế để được tư vấn cụ thể.

 

Nguồn: Nhà thuốc Long Châu

Bài viết liên quan

Mở bán viên chống đột quỵ Kenkan tại hệ thống Long Châu

  Ngày 25/10, hệ thống chuỗi nhà thuốc Long Châu thuộc tập đoàn FPT chính thức mở bán viên uống phòng ngừa đột quỵ và hỗ trợ làm tan cục máu đông Kenkan Nattokinase 2400FU giá bán niêm yết ngoài thị trường 479.000 đồng cho một hộp 60 viên. 

NAKANIHON - NHÀ MÁY SẢN XUẤT KENKAN TẠI NHẬT BẢN

Nakanihon Capsule cam kết sẽ hỗ trợ nhau phát huy điểm mạnh, bảo vệ sức khỏe người dùng theo phương châm “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”, đem lại giải pháp phòng ngừa tối ưu nhất tới những căn bệnh nguy hiểm có dấu hiệu trẻ hóa như đột quỵ và đem lại giá trị tích cực tới cộng đồng.