Kenkan ra mắt sản phẩm mới nâng cao chất lượng cuộc sống gia đình Việt

02/03/2022

        Thương hiệu Kenkan tự hào ra mắt sản phẩm Kenkan Hemo Boragi có tác dụng phòng ngừa bệnh trĩ hiệu quả với công nghệ sản xuất độc quyền sở hữu bởi nhà máy hàng đầu đến từ Nhật Bản, Nakanihon Capsule.

Viên uống hỗ trợ điều trị bệnh trĩ Kenkan Hemo Boragi có bảng thành phần hoàn toàn tự nhiên

        Viên uống Kekan Hemo Boragi chứa hàm lượng hoàn hảo vừa đủ của hai hoạt chất hesperidin đã được xử lý lên men và mogul cosyl hesperidin được kiểm chứng có tác dụng triệt để trong việc giảm đau, giảm khối huyết kéo dài, giãn tĩnh mạch và suy giảm tuần hoàn. Viên uống giúp phòng ngừa bệnh trĩ thông qua cơ chế làm củng cố sức bền của thành tĩnh mạch kết hợp với công hiệu rõ rệt trong việc giảm tê bì chân tay đối với người bị suy giảm tĩnh mạch, trĩ nội, trĩ ngoài. 

        Các nhà khoa học đã lựa chọn nghiên cứu để tìm ra công thức chế biến bảng thành phần có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và đảm bảo không để lại tác dụng phụ khi sử dụng viên uống lâu dài. Bột chiết xuất từ hạt Coix (hatomugi), bột trần bì, bột cây hương thảo), bột diếp cá, bột cam thảo, bột gừng kintoki, bột chiết xuất vỏ cây hạt dẻ ngựa không chỉ giải quyết các nguyên nhân gây bệnh mà còn tăng cường chức năng các cơ quan của người dùng. Kenkan tự hào mang sản phẩm lành tính tới tay người dùng Việt với vai trò nhà đại lý phân phối chính hãng của nhà sản xuất  Nakanihon Capsule - một trong những nhà sản xuất hàng đầu đến từ xứ sở mặt trời mọc. Niềm tự hào nhân đôi khi viên uống hỗ trợ điều trị bệnh trĩ sẽ được bày bán tại toàn bộ hệ thống chuỗi nhà thuốc Long Châu trong thời gian sớm nhất. Khách hàng hãy theo dõi trang website của nhà thuốc Long Châu để cập nhật tình thời gian mở bán thuốc, nhận sự tư vấn hỗ trợ từ đội ngũ bác sĩ và nắm bắt kiến thức chăm sóc sức khỏe được tổng hợp bởi bởi các chuyên gia trong lĩnh vực y tế. 

Sản phẩm sẽ được bày bán tại toàn bộ chuỗi nhà thuốc Long Châu trong thời gian tới

        Thương hiệu Kenkan và chuỗi nhà thuốc Long Châu hợp tác cam kết cùng nhau thực hiện trong trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội nói chung và sức khỏe cộng đồng nói riêng, mang đến tay người dùng sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao giá thành hợp lý có nguồn gốc minh bạch đến từ Nhật Bản. Thương hiệu Kenkan hướng tới trở thành nhà cung cấp dược phẩm uy tín các sản phẩm đứng đầu lĩnh vực bảo vệ sức khỏe tại thị trường Nhật Bản - vốn có tiếng với các quy định khắt khe trong sản xuất và kinh doanh mặt hàng sản phẩm bảo vệ sức khỏe. Nhà thuốc Long Châu ưu tiên trải nghiệm chăm sóc sức khỏe của người dùng với đội ngũ tư vấn, giải đáp  có kiến thức chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Hai bên đơn vị hướng tới mục tiêu lấy chất lượng sức khỏe người dân làm trung tâm, đem trải nghiệm nâng cao thể lực cũng như chất lượng cuộc sống theo phong cách “ Chuẩn Nhật” tới hàng triệu người dùng Việt Nam không phân biệt tuổi tác, giới tính, vùng miền. 

    → Tìm hiểu thêm về  sản phẩm Kenkan Hemo Boragi  
    → Tìm hiểu thêm về các sản phẩm bán chạy tại Kenkan 

Nguồn: Kenkan Việt Nam

 

Bài viết liên quan

Suy giảm testosterone và hệ lụy với nam giới tuổi trung niên

Không chỉ riêng với phụ nữ, nam giới khi đến độ tuổi trung niên sẽ có sự suy giảm đáng kể về nội tiết tố trong cơ thể (testosterone), gây ra một loạt các triệu chứng như giảm ham muốn, rối loạn giấc ngủ, béo phì… Hiện tượng này được gọi là mãn dục nam và có liên quan mật thiết với sự suy giảm testosterone trong cơ thể.

Những dấu hiệu và triệu chứng đột quỵ ở người cao tuổi

Đột quỵ ở người cao tuổi là tình trạng khá phổ biến hiện nay. Đột quỵ có thể gây ra nhiều biến chứng nghiêm trọng, thậm chí tử vong. Bằng cách nhận biết nhanh những dấu hiệu và triệu chứng đột quỵ, bạn sẽ kịp thời điều trị và hạn chế được những rủi ro nghiêm trọng cho sức khỏe.

Bí quyết khỏe đẹp tự nhiên

Đẹp thôi thì chưa đủ mà còn cần phải vừa khỏe vừa đẹp nữa. Sau đây hãy cùng Kenkan điểm qua một số gợi ý để trở nên khỏe đẹp tự nhiên nhé!